Quần gen bụng Eve’s Love giảm vòng eo có hoàn hảo thật không?

quần gen bụng eve's love giảm vòng eo hoàn hảo không
Quần gen bụng Eve's Love có giảm vòng eo hoàn hảo thật không? Ảnh minh họa.

Quần gen bụng Eve's Love có giá chỉ 270.000 đồng/chiếc, giá cũng phải chăng so với một chiếc quần “under wear” thông thường. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng cho rằng, chiếc quần Eve’s Love có tác dụng không bằng một chiếc quần gen nịt bụng chứ chưa nói đến khả năng có thể giảm vòng eo cho người sử dụng. Vậy thực hư ra sao?

Quần gen bụng Eve's Love giảm vòng eo từ 3-5cm ngay khi mặc?


Tác dụng của chiếc quần gen bụng nhãn hiệu Eve’s Love được quảng cáo sẽ giúp định hình, thu gọn vòng eo: “Giảm eo từ 3-5cm ngay khi mặc. Mặc sau một thời gian thì vòng hai giảm hẳn…”. Với cấu tạo được làm từ chất liệu tơ tằm nên tạo cảm giác thoáng, nhẹ, thoải mái cho người mặc. Đồng thời, trên mỗi chiếc quần có miếng dính tia hồng ngoại có thể đánh tan mỡ bụng, đánh tan máu bầm khi chị em sử dụng trong kỳ kinh nguyệt đã hấp dẫn nhiều người tiêu dùng ngay khi nghe quảng cáo.

Quần gen Eve’s Love có 4 size gồm S, M, L, XL. Giá cho mỗi chiếc quần chỉ có 270.000 đồng (270k) chứ không phải 680.000 đồng hay 750.000 đồng như nhiều nơi bán.  Với mức giá phải chăng như vậy, nhiều người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng cũng như nguồn gốc của những chiếc quần gen bụng này. Tuy nhiên, nhà cung cấp cho hay đây là sản phẩm được nhập trực tiếp từ Đài Loan về theo đường tiểu ngạch (xách tay) nên giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi ra mắt, quần gen bụng Eve's Love đã trở thành một cơn sốt, một xu hướng thời trang của phụ nữ Đài Loan trong năm 2010 và vẫn duy trì phong độ cho đến nay.
Quần gen bụng eve's love sau sinh trở thành xu hướng thời trang phụ nữ sau sinh
Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, quần gen bụng Eve's Love đã trở thành một xu hướng thời trang được ưa chuộng bởi nhiều phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt phụ nữ sau sinh. Ảnh minh họa.

Chúng tôi cam kết bán quần gen bụng Eve's Love duy chỉ một giá 270.000 VNĐ và cam kết về chất lượng cũng như xuất xứ từ Đài Loang của sản phẩm.

Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0987 215 812 để được tư vấn và đặt hàng.
Chi tiết tại đây: Quần gen bụng Eve's Love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét trên trang của chúng tôi.