Mẹo 'giấu mỡ bụng' bằng Nội y gen bụng


Các bạn gái, chị em phụ nữ sau sinh chớ nên vội nghĩ đến chuyện đi hút mỡ vì chuyện ăn mặc cũng giấu được kha khá khuyết điểm vòng eo quá khổ của bạn, dĩ nhiên là phải có chút mẹo.

Diện váy xòe, quần cạp cao: Đầm dáng xòe không chỉ tạo vẻ thướt tha, duyên dáng, hợp thời trang mà còn giúp vòng 2 đẫy đà của bạn được che dấu. 



Nhưng với những bạn gái dáng thấp hoặc hơi tròn thì không thích hợp cho diện váy xòe. Vậy giải pháp cho các bạn không phải ở váy ngoài mà nằm ngay bên trong. Thật dễ dàng để mặc chiếc quần gen bụng hoặc nịt bụng để che đi phần bụng và eo to, các nàng sẽ tự tin mặc trong những sự kiện với người bạn, công việc ngoại giao và dự tiệc,… đó là một “Nội y đặc biệt”

Nội y đặc biệt: Những chiếc quần gen bụng, đai bụng hay áo định hình liền quần có tác dụng rõ rệt trong việc “tạo dáng”, giúp vòng 2 phẳng đi trông thấy. Vì thế, bạn nên tận dụng chúng những khi cần xuất hiện ở một sự kiện đặc biệt, với trang phục sexy. Nó còn cực kỳ tốt cho những bà mẹ sau sinh, để lấy lại vóc dáng và không tự tin khi bên chồng cũng như ra bên ngoài.

Quan gen bụng dac biet giup lam thon gon phu nu sau sinh
Quần gen bụng đặc biệt giúp làm thon người

Trang phục tối màu: Đồ sáng màu chẳng những  làm bụng có vẻ to ra mà còn thu hút sự chú ý. Bạn nên mặc trang phục màu tối hoặc có hoa văn nhỏ, trông sẽ gọn hơn đáng kể.

Thu hút sự chú ý vào vòng một: Bạn hãy mặc áo ngực có khả năng nâng đỡ để tạo khuôn ngực vun cao, dáng bạn sẽ thanh thoát và cân đối hơn. Chiếc áo ngoài cũng nên có điểm nhấn ở phần ngực, sáng màu. Nếu là áo sơ mi, nên chọn loại một màu hoặc sọc đứng.

Tránh vải bóng: Các chất liệu quá mỏng và bóng hoặc quá dày cho dù được thiết kế dáng ôm hay suông, rộng cũng đều tố cáo vòng 2 quá cỡ của bạn. Hãy tránh xa chúng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét trên trang của chúng tôi.