Phụ nữ sau sinh nên ăn mặc thế nào??? Lời khuyên cho phụ nữ sau sinh

Lựa chọn trang phục phù hợp sau sinh

Sau khi sinh, dù muốn hay không bạn cũng sẽ không giữ được hình thể lý tưởng như trước đó. Để đảm bảo sự phát triển thích hợp cho bào thai và vấn đề dinh dưỡng của em bé sau khi sinh (cho con bú bằng sữa mẹ), cơ thể bạn đã tích trữ một lượng mỡ ở ngực, đùi, hông và mông... Do đó, bạn cần chọn lựa những trang phục phù hợp cho mình sau khi sinh là điều rất quan trọng.
Phụ nữ sau khi sinh nên mặc như thế nào?
Phụ nữ sau khi sinh nên mặc như thế nào?

Thông thường phụ nữ sau khi sinh có vòng eo lớn, vòng bụng lộ rõ. Để khắc phục, bạn nên chọn những trang phục có điểm nhấn ở ngực và những đường cắt, xéo tạo độ ôm cho mông, làm thon gọn mông.

Quần áo mặc sau khi sinh

Với trang phục thường ngày để đến công sở, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo kiểu kết hợp cùng quần tây. Chúng vừa thanh lịch lại vừa kín đáo, giúp bạn tự tin và quên đi cảm giác mập lên nhiều sau khi sinh. Thời trang phụ nữ sau sinh không quá khó để mặc.

Quần không nên quá ôm đùi và không quá rộng, ống suông vừa phải. Với quần jean, bạn nên chọn quần bò may bằng vải bông chéo, cạp cao, có xếp ly và ống đứng. Bởi trong dáng quần có những cách khắc phục hiệu quả từ phần cạp cao sẽ rơi vào khu vực eo thắt của bạn. Lợi điểm ở khu vực này sẽ làm cho bạn có cảm giác eo nhỏ và chân dài hơn.

Tạm thời bạn không nên nghĩ đến những chiếc quần jean chun, kaki chun và những chất liệu vải chun, may ôm, bó. Theo tâm lý chung thì phụ nữ sau khi sinh thường cảm giác mình mập lên nhiều, họ thường mặc những trang phục quá ôm và bó để tạo cảm giác gọn hơn. Nhưng sau khi sinh, sự lựa chọn này là không thích hợp.

Chọn những kiểu áo có phần trên thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những kiểu trang trí như bèo, xếp nhiều ly v.v...

Các kiểu áo có sự phối màu tạo eo và làm gọn thân người với những điểm nhấn hợp lý, hoạ tiết nhỏ, vừa phải, không chọn họa tiết như hoa văn, sọc ngang, caro, chấm bi quá to vì trông sẽ mập hơn, bạn nên ưu tiên sọc dọc để làm gọn vòng 1.

Áo kiểu cổ tim, chữ V, thuyền trễ và dáng áo hơi xuông cũng rất hợp. Tránh mặc cổ tròn cao, kiểu ôm sát vì sẽ lộ rõ vòng một. Khi mặc sơ mi (đặc biệt là sơmi dáng ôm), nút trên cùng nên cài hơi thấp 1 chút, không nên kín quá.

Để tự tin hơn, bạn có thể khoác thêm một cái áo mỏng để che phần bụng vẫn còn lộ rõ.

Váy, đầm

- Cơ thể mập lên sau khi sinh là xu hướng chung của nhiều chị em phụ nữ. Để lựa trang phục cho thích hợp với vóc dáng bạn nên chọn các kiểu váy liền.bạn nên chọn các kiểu váy liền sẽ thích hợp hơn à chân juyp và áo.

- Bạn chọn các kiểu đầm có chất liệu mỏng, thoải mái. Đặc biệt chú ý các kiểu có điểm nhấn ở phần thân trên, hoa văn sáng màu ở trên và hoa văn cùng tông tối màu ở dưới.

- Ngoài ra bạn có thể chọn những kiểu đầm có phần thân được cắt may độc đáo che tuyệt đối những khuyết điểm trên của người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét trên trang của chúng tôi.